Tuyển Sinh

Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Hoa Lư năm 2022, 2021


Thông tin chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Hoa Lư năm nay mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Các bạn cùng cập nhật để biết được chỉ tiêu từng ngành đào tạo cũng như phương thức xét tuyển của trường này để có lựa chọn trường, ngành học phù hợp nhất.

Đại học Hoa Lư (viết tắt là HLUV) là một trong những trường công lập nằm ở Ninh Bình, đào tạo nhân lực, nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Hiện trường đào tạo rất nhiều khoa với đội ngũ giảng viên có trình độ, chuyên môn giỏi. Các bạn nếu muốn đăng ký học trường này thì trước hết, bạn hãy xem tỷ lệ trúng tuyển thông qua chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Hoa Lư dưới đây.

This post: Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Hoa Lư năm 2022, 2021

Trường Đại học Hoa Lư tuyển sinh 2021, 2022

1. Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Hoa Lư 2022

Đại học Hoa Lư đã công bố đề án tuyển sinh năm 2022 cho rất nhiều ngành đào tạo khác nhau theo 3 phương thức xét tuyển. Trong đó có 605 chỉ tiêu cho Đại học hệ chính quy và 15 chỉ tiêu cho Cao đẳng.

* Phương thức xét tuyển của trường Đại học Hoa Lư

Năm nay, trường Đại học Hoa Lư áp dụng 3 cách xét tuyển:
– Xét tuyển thẳng.
– Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
– Xét tuyển theo kết quả học tập THPT.

* Chỉ tiêu tuyển sinh các ngành học của trường Đại học Hoa Lư

Ngoài cập nhật chỉ tiêu tuyển sinh ngành học và phương thức xét tuyển thì trường Đại học Hoa Lư cũng cung cấp thêm cả tổ hợp môn thi xét tuyển chính. Các bạn cập nhật để nắm rõ thông tin, xác định ngành, tổ hợp môn thi phù hợp.

2. Điểm chuẩn tuyển sinh Đại học Hoa Lư 2021

Ngoài chỉ tiêu tuyển sinh trường Đại học Hoa Lư thì bạn cũng cần tham khảo thêm điểm chuẩn của trường để xác định được khả năng trúng tuyển vào trường. Xem học lực để có thể điều chỉnh, có kế hoạch học tập. Theo như năm 2021, điểm chuẩn trường Đại học Hoa Lư lấy dao động từ 14 – 19 điểm. Đây là mức điểm trung bình, nếu bạn có học lực khá thì có thể thi vào trường này.

Xem thêm: Điểm chuẩn Đại học Hoa Lư

3. Thông tin liên hệ trường Đại học Hoa Lư

Trường Đại học Hoa Lư đã phát triển nhiều kênh liên hệ giúp mọi người dễ dàng liên hệ tới trường, giải đáp mọi thông tin:
– Địa chỉ: Đường Xuân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình.
– SĐT: 02293.892.240 – Hỗ trợ Tuyển sinh: 02293.892.701.
– Email: thminh@hluv.edu.vn.
– Website: http://hluv.edu.vn/vi/tuyen-sinh.

Mọi thông tin chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Hoa Lư đều được Mầm Non Ánh Dương cập nhật, hy vọng các bạn đã có câu lựa chọn cho mình. Nếu như chưa chắc chắn thì bạn có thể tham khảo thêm chỉ tiêu tuyển sinh, điểm chuẩn của nhiều trường để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Từ khoá liên quan:

Chi tieu tuyen sinh Dai hoc Hoa Lu

, truong Dai hoc Hoa Lu tuyen sinh 2021, Diem chuan Dai hoc Hoa Lu 2021,

Source: Mamnonanhduongvt.edu.vn
Category: Tuyển Sinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button