Tổng Hợp

Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận Ngũ Hành Sơn

Ngoài Cục thuế TP Đà Nẵng, địa chỉ trụ sở Kho bạc Nhà nước quận Ngũ Hà Sơn cũng là vấn đề được nhiều tư nhân, đơn vị quan tâm. Ngoài ra, lịch làm việc, số điện thoại của Kho bạc Quốc gia Quận Guhainson sẽ là thắc mắc của nhiều người dùng lúc có nhu cầu giao dịch.

Nhiều người cần giao dịch trực tiếp cho các mục tiêu không giống nhau Địa chỉ Kho bạc Quốc gia Quận Guhainson Nếu ko vận dụng hình thức trao đổi trực tuyến. Vậy địa chỉ ngân khố quốc gia ở Quận Goo Heinson có dễ dàng ko? Cách thuận tiện nhất để tới Kho bạc Guhainson là gì?

This post: Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận Ngũ Hành Sơn

Địa chỉ của ngân khố quốc gia ở Quận Guhainson.

Địa chỉ của ngân khố quốc gia ở Quận Guhainson.

Khi tìm kiếm địa chỉ Kho bạc quốc gia phường Guhainson Trên Google Có nhiều kết quả không giống nhau. Điều này khiến người nộp thuế hoang mang ko biết đâu mới là địa chỉ chuẩn xác. Vì vậy, để giúp người dùng khắc phục vấn đề của mình, big data sẽ san sớt những thông tin chuẩn xác về địa chỉ, giờ làm việc,… sau đây để tư nhân và doanh nghiệp tham khảo.

– Địa chỉ: 490 Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

– số điện thoại: 02363847233

– Giờ làm việc: Sáng (7h30-11h30); Chiều (13h30-16h30) Sáng thứ 2 – thứ 7.

–Phương hướng: Nằm ở trung tâm quận Kho bạc quốc gia Guhainson Tìm kiếm rất dễ dàng. Ngay kế bên trụ sở chính, bạn sẽ tìm thấy Đồn cảnh sát Quận Guhainson, Tòa án Nhân dân Quận Guhainson, Trung tâm Hành chính Quận Guhainson, Cục Thuế Quận Guhainson và Cục Tài nguyên. Và môi trường, Bộ Giáo dục và Tập huấn Goo Heinson, v.v. Nếu vận chuyển tới phố Levan Hien, bạn sẽ thấy những vị trí này và sẽ tìm thấy ngay Kho bạc Quốc gia Guhainson.


Nếu bạn là cán bộ của Bộ Tài chính Quận Guhain Son hoặc Quận Sơn Trà, xin vui lòng cho biết thông tin địa chỉ. Kho bạc Quốc gia Quận Sơn Trà đây.

..



Source: Mamnonanhduongvt.edu.vn
Category: Tổng Hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button