Phiếu đánh giá viên chức mới nhất hiện nay được thực hiện theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP do Chính Phủ ban hành ngày 13/08/2020. Phiếu đánh giá và xếp loại viên chức là một loại giấy tờ rất quan trọng được lưu trong hồ sơ viên chức ghi lại kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng của viên chức.
This post: Phiếu đánh giá và phân loại viên chức 2022
Phiếu đánh giá, phân loại viên chức năm 2022 là căn cứ để bố trí, sử dụng, đào tạo, bồi dưỡng, thăng hạng chức danh nghề nghiệp, quy hoạch, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật… viên chức. Thời điểm đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức được tiến hành trước ngày 15 tháng 12 hàng năm, trước khi thực hiện việc đánh giá, xếp loại chất lượng đảng viên và tổng kết công tác bình xét thi đua, khen thưởng hàng năm của cơ quan, tổ chức, đơn vị. Vậy dưới đây là 12 mẫu phiếu đánh giá viên chức và cách điền, mời các bạn cùng đón đọc.
Phiếu đánh giá xếp loại viên chức giáo viên theo Quyết định 3277/QĐ-BGDĐT
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC
Năm:
Họ và tên:…………………………………………………………………………………
Chức vụ, chức danh:………………………………………………………………………
Đơn vị công tác:…………………………………………………………………………..
I. KẾT QUẢ TỰ ĐÁNH GIÁ
1. Chính trị tư tưởng:………………………………………………………………………
2. Đạo đức, lối sống:………………………………………………………………………
3. Tác phong, lề lối làm việc:………………………………………………………………
4. Ý thức tổ chức kỷ luật:………………………………………………………………….
5. Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao (xác định rõ nội dung công việc thực hiện; tỷ lệ hoàn thành, chất lượng, tiến độ công việc):
6. Thái độ phục vụ nhân dân, doanh nghiệp (đối với những vị trí tiếp xúc trực tiếp hoặc trực tiếp giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp):
PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ
7. Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao quản lý, phụ trách:
8. Năng lực lãnh đạo, quản lý:
9. Năng lực tập hợp, đoàn kết:
II. TỰ NHẬN XÉT, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG
1. Tự nhận xét ưu, khuyết điểm:
2. Tự xếp loại chất lượng:
(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).
…., ngày….tháng….năm…. |
III. Ý KIẾN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ ĐỐI VỚI CẤP PHÓ CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP
………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…., ngày….tháng….năm…. |
IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC (Phần dành cho cấp có thẩm quyền đánh giá)
1. Nhận xét ưu, khuyết điểm:
2. Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng:
(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).
…, ngày….tháng….năm…. |
Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức theo Nghị định 90/2020/NĐ-CP
TÊN CƠ QUAN, TỔ CHỨC, |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC
Năm ……….
Họ và tên: ………………………………………………………………..
Chức danh nghề nghiệp: ……………………………………………
Đơn vị công tác: ……………………………………………………….
I. KẾT QUẢ TỰ ĐÁNH GIÁ
1. Chính trị tư tưởng:
……………………………………………………………………………….
2. Đạo đức, lối sống:
………………………………………………………………………………
3. Tác phong, lề lối làm việc:
………………………………………………………………………………
4. Ý thức tổ chức kỷ luật:
……………………………………………………………………………..
5. Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao (xác định rõ nội dung công việc thực hiện; tỷ lệ hoàn thành, chất lượng, tiến độ công việc):
…………………………………………………………………………….
6. Thái độ phục vụ nhân dân, doanh nghiệp (đối với những vị trí tiếp xúc trực tiếp hoặc trực tiếp giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp):
…………………………………………………………………………..
PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ
7. Kết quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao quản lý, phụ trách:
………………………………………………………………………
8. Năng lực lãnh đạo, quản lý:
………………………………………………………………………
9. Năng lực tập hợp, đoàn kết:
………………………………………………………………………
II. TỰ NHẬN XÉT, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG
1. Tự nhận xét ưu, khuyết điểm:
…………………………………………………………………….
2. Tự xếp loại chất lượng:
………………………………………………………………………..
(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).
….., ngày….tháng….năm…. |
III. Ý KIẾN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ ĐỐI VỚI CẤP PHÓ CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP
……………………………………………………………
…………………………………………………………..
………………………………………………………….
……………………………………………………………
….., ngày….tháng….năm…. |
IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC (Phần dành cho cấp có thẩm quyền đánh giá)
1. Nhận xét ưu, khuyết điểm:
……………………………………………………………………………………………………………………………
2. Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng:
……………………………………………………………………………………………………………………………
(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).
….., ngày….tháng….năm…. |
Phiếu đánh giá viên chức của Bộ Tư pháp
TÊN CƠ QUAN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC2
Năm ………..
Họ và tên: …………………………………………………………………………………………
Chức danh nghề nghiệp: ………………………………………………………………………..
Đơn vị công tác: ……………………………………………………………………………….…
I. KẾT QUẢ TỰ ĐÁNH GIÁ
1. Chính trị tư tưởng:
…………………………………………………………………………………………………………..
2. Đạo đức, lối sống:
…………………………………………………………………………………………………………
3. Tác phong, lề lối làm việc:
…………………………………………………………………………………………………………
4. Ý thức tổ chức kỷ luật:
………………………………………………………………………………………………………..
5. Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao (xác định rõ nội dung công việc thực hiện; tỷ lệ hoàn thành, chất lượng, tiến độ công việc):
………………………………………………………………………………………………………….
6. Thái độ phục vụ nhân dân, doanh nghiệp (đối với những vị trí tiếp xúc trực tiếp hoặc trực tiếp giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp):
………………………………………………………………………………………………………
PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ
7. K ế t quả hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao quản lý, phụ trách:
………………………………………………………………………………………………………
8. Năng lực lãnh đạo, quản lý:
………………………………………………………………………………………………………
9. Năng lực tập hợp, đoàn kết:
………………………………………………………………………………………………………
II. TỰ NHẬN XÉT, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG
1. Tự nhận xét ưu, khuyết điểm:
………………………………………………………………………………………………………
2. Tự xếp loại chất lượng:
………………………………………………………………………………………………………
(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).
…., ngày….tháng….năm…. |
III. Ý KIẾN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU ĐƠN VỊ CẤU THÀNH (nếu có)
………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………
…., ngày….tháng….năm…. |
IV. Ý KIẾN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CỦA PHÓ THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ PHỤ TRÁCH
………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………
…… , ngày….tháng….năm…. NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ (Ký , ghi rõ họ tên) |
V. Ý KIẾN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU ĐỐI VỚI CẤP PHÓ CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP
………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………
…… , ngày….tháng….năm…. NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ (Ký , ghi rõ họ tên) |
VI. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC (Phần dành cho cấp có thẩm quyền đánh giá)
1. Nhận xét ưu, khuyết điểm:
………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………
2. Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng:
………………………………………………………………………………………………………
(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).
….., ngày….tháng….năm…. |
2 Mẫu Phiếu đánh giá, xếp loại chất lượng chung, trường hợp không có ý kiến nhận xét, đánh giá của cấp nào theo quy trình quy định thì không phải ghi_________________
Hướng dẫn điền phiếu đánh giá và phân loại viên chức
Mẫu số 1
UỶ BAN NHÂN DÂN TP………. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC
Năm 2022
Họ và tên: …………………………………
Chức danh nghề nghiệp: Giáo Viên
Đơn vị công tác: Trường Tiểu Học ….
Hạng chức danh nghề nghiệp: Giáo viên Tiểu học hạng 2; Bậc: 4/9 ; Hệ số lương: 3.33
I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC:
1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:
– Luôn thể hiện tính chủ động, sáng tạo, đảm bảo hòan thành nhiệm vụ được giao.
– Trong thực hiện nhiệm vụ bản thân luôn phát huy nguyên tắc tập trung dân chủ, chấp hành thực hiện theo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.
– Luôn thể hiện tính chủ động, sáng tạo, đảm bảo hòan thành nhiệm vụ được giao.
– Thành tích khi được phân công:
+ Đạt danh hiệu Giáo viên giỏi cấp trường năm học……..
+ Xếp loại Hoàn thành Bồi dưỡng thường xuyên.
– Kiểm tra chuyên đề đạt loại: Tốt
– Ngày giờ công: Đảm bảo đầy đủ, không bỏ giờ, bỏ lớp. Có tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy.
– Đạt trình độ đào tạo chuẩn về chuyên môn nghiệp vụ. Đảm bảo dạy đúng nội dung chương trình và kế hoạch dạy học. Chuẩn bị bài lên lớp cẩn thận theo hướng đổi mới.
– Thường xuyên tham gia bồi dưỡng, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:
– Bản thân tôi tuyệt đối không làm các việc vi phạm phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo, không xúc phạm danh dự, nhân phẩm đồng nghiệp, nhân dân và học sinh.
– Tôi luôn luôn có tinh thần tự học, phấn đấu nâng cao phẩm chất, đạo đức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân qua các tiết dự giờ đồng nghiệp và tham dự chuyên đề của nhà trường tổ chức.
– Sống trung thực, lành mạnh, giản dị, gương mẫu, được đồng nghiệp, nhân dân và học sinh tín nhiệm.
– Sống mẫu mực, trong sáng; có uy tín cao trong đồng nghiệp, học sinh và nhân dân.
3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:
– Tôi luôn trung thực với mọi chế độ báo cáo, kết quả giảng dạy, và kết quả đánh giá học sinh.
– Trong môi trường tập thể tôi luôn đề cao tinh thần đoàn kết với mọi người, lúc nào tôi cũng có tinh thần chia sẻ công việc với đồng nghiệp trong các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ.
– Trong khi tiếp xúc với nhân dân tôi luôn giữ thái độ đúng mực, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của phụ huynh học sinh.
– Tình thương yêu, sự công bằng và trách nhiệm của một nhà giáo lúc nào cũng được tôi đặt lên hàng đầu hoàn thành tốt mọi công việc được giao.
4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:
– Bản thân tôi luôn tu dưỡng đạo đức, lối sống lành mạnh luôn nhắc nhở người thân trong gia đình chấp hành tốt pháp luật, thực hiện theo chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.
– Tự bản thân có tinh thần tốt trong việc tiết kiệm, đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, luôn giữ gìn tư cách đạo đức, thực hiện sớm và nghiêm túc cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
– Luôn giữ gìn sự đoàn kết trong cơ quan, hòa đồng vui vẻ, gần gũi với mọi người, có thái độ và tinh thần phục vụ nhân dân tốt.
– Quan hệ tốt với nhân dân tại nơi cư trú, được nhân dân yêu mến.
PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ
5. Năng lực lãnh đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ:
………………………………………………………………………………………………………….
6. Kết quả hoạt động của đơn vị được giao quản lý, phụ trách:
………………………………………………………………………………………………………….
II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨC
1. Đánh giá ưu, nhược điểm:
Ưu: Nhiệt tình trong công tác, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Nhược: Đôi khi chưa khéo trong xử lí công việc.
2. Phân loại đánh giá: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
Ngày….tháng … năm 2022 |
III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP QUẢN LÝ VIÊN CHỨC
1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi viên chức công tác:
………………………………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………………………………..
2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý viên chức:
………………………………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………………………………..
Ngày….tháng … năm 2022
Thủ trưởng trực tiếp đánh giá
(ký tên, ghi rõ họ tên)
IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN
1. Nhận xét ưu, nhược điểm:
………………………………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………………………………..
2. Kết quả đánh giá, phân loại viên chức:
(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)
………………………………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………………………………..
Ngày … tháng … năm 2022 Thủ trưởng đơn vị ………………………. |
Mẫu số 2
PHÒNG GD&ĐT………. TRƯỜNG THCS……… |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC
Năm 2020
Họ và tên: ……………………………………….
Chức danh nghề nghiệp: Giáo viên THCS hạng II
Đơn vị công tác: Trường THCS……………….
I. KẾT QUẢ TỰ ĐÁNH GIÁ
1. Chính trị tư tưởng:
– Về tư tưởng chính trị
+ Bản thân tôi luôn chấp hành tốt mọi chủ trương , đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước.
+ Luôn đấu tranh chống suy thoái về tư tưởng chính trị, phai ngạt lí tưởng, luôn bảo vệ lẽ phải, bảo vệ người tốt.
+ Luôn gương mẫu trong mọi lĩnh vực, cũng như tuyên truyền vận động bà con nhân dân thực hiện đúng quan điểm, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước và chính sách tại địa phương.
+ Tham gia học tập các chỉ thị nghị quyết của Đảng đầy đủ, tích cực.
2. Đạo đức, lối sống:
+ Bản thân luôn luôn thực hiện và học tập làm theo theo tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh.
+ Không dao động trước những khó khăn thử thách
+ Có phẩm chất đạo đức tốt, tác phong nhanh nhẹn, mẫu mực
+ Có tinh thần đoàn kết, có lối sống trong sạch, giản dị, hòa nhã với đồng nghiệp trong cơ quan.
+ Có mối quan hệ tốt với nhân dân, học sinh cùng gia đình thực hiện tốt các quy định của nhà nước và địa phương nơi cư trú.
3. Tác phong, lề lối làm việc:
+ Luôn viết, nói và làm đúng quan điểm, đường lối, nghị quyết chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
+ Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động gia đình và nhân dân thực hiện đúng quan điểm, đường lối, nghị quyết chính sách của Đảng cũng như chính sách pháp luật của Nhà nước.
+ Luôn tự giác học tập không ngừng nâng cao kiến thức về lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ.
+ Nêu cao vai trò đầu tàu gương mẫu, thực hiện nghiêm túc các nguyên tắc tổ chức trong sinh hoạt đảng.
– Luôn đấu tranh, phòng chống những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “ tự diễn biến”, “ tự chuyển hóa”.
4. Ý thức tổ chức kỷ luật:
+Thực hiện nghiêm các nguyên tắc tổ chức của Đảng, gương mẫu chấp hành nghị quyết, chỉ thị, quyết định, sự phân công, điều động của tổ chức; đi đầu thực hiện nền nếp, chế độ sinh hoạt đảng, các nội quy, quy chế, quy định của tổ chức, cơ quan, đơn vị.
5. Kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao (xác định rõ nội dung công việc thực hiện; tỷ lệ hoàn thành, chất lượng, tiến độ công việc):
* Về công tác giảng dạy:
– Tôi được nhà trường phân công giảng dạy bộ môn Tiếng Anh từ 6- 9, kiêm chi hội trưởng khuyến học, tổ phó tổ KH-XH.
– Soạn giảng theo đúng phân phối chương trình, nộp giáo án kịp thời đúng quy định .
– Dự giờ, dạy đổi mới phương pháp và thao giảng đầy đủ theo kế hoạch nhà trường đã đề ra .
– Có tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực cũng như chuyên môn nghiệp vụ.
– Trong cơ quan trường học bản thân luôn năng nổ trong công việc, thể hiện vai trò và trách nhiệm chuyên môn cao. Hết lòng hết sức với công việc được giao.
– Ý thức trách nhiệm cao, tự giác trong lao động, học tập, công tác.
– Luôn quan tâm, gần gũi với học sinh, rèn kĩ năng sống, kĩ năng giao tiếp của học sinh.
– Thường xuyên tham mưu giúp đỡ tổ trưởng , các thành viên trong tổ để ngày càng chất lượng đi lên
Trong quá trình công tác, bản thân luôn có ý thức trách nhiệm công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tự giác, nhiệt tình trong công việc. Tôi luôn thực hiện công việc đúng giờ, đúng kế hoạch nhà trường đề ra. Vì vậy tôi đã đạt được những thành tích như sau:
+ Khối 6 đạt 78% trên trung binh trở lên. Trong đó khá giỏi chiếm 20%.
+ Khối 7 đạt 80% trên trung bình trở lên. Trong đó khá giỏi chiếm 35%.
+ Khối 8 đạt 75% trên trung bình trở lên. Trong đó khá giỏi chiếm 25%.
+ khối 9 đạt 74% trên trung bình trở lên. Trong đó khá giỏi chiếm 28%.
– So với kết quả năm trước thì tỉ lệ học sinh khá, giỏi ,trung bình cao hơn năm trước. Đó cũng là kết quả nỗ lực phấn đấu của cả thầy và trò cũng như việc giúp đỡ của đơn vị mình.
* Công tác hoạt động khuyến học khuyến tài.
– Kết hợp với ban ngành trong xã chi hội khuyến học đã tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, của địa phương về công tác khuyến học khuyến tài.
– Thông qua các cuộc họp PHHS tổ chức tuyên truyền rộng đến Cha Mẹ học sinh về các tiêu chí hoạt động của Chi hội, ý nghĩa của việc đăng ký gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học.
– Chi hội đã tham mưu với lãnh đạo địa phương để củng cố, xây dựng hoàn thiện tổ chức Hội trên địa bàn.
– Kết hợp tốt với các Đoàn thể trong xã trong việc vận động các tổ chức, cá nhân quyên góp tặng quà và học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường. Tổ chức vận động học sinh đến trường, quan tâm, giúp đỡ học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học.
– Thưởng và hỗ trợ cho GV trong phong trào bồi dưỡng HS giỏi :
– Thưởng cho học sinh Tiên tiến, học sinh Giỏi và học sinh đạt giải cấp huyện, cấp tỉnh.
* Về công tác quần chúng đoàn thể:
– Có mối quan hệ thân thiện hoà nhã, đúng mực với Đảng uỷ cơ sở cũng như chi bộ nơi cư trú.
– Đẩy mạnh các hoạt động xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền các tổ chức chính trị – xã hội ở địa phương, cơ quan đơn vị công tác.
– Bản thân tôi không ngừng học tập, nghiên cứu. Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
6. Thái độ phục vụ nhân dân, doanh nghiệp (đối với những vị trí tiếp xúc trực tiếp hoặc trực tiếp giải quyết công việc của người dân và doanh nghiệp):
– Thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú.
– Giữ mối quan hệ nhà trường, gia đình, xã hội tốt nhằm thực hiện phương châm phối kết hợp giáo dục học sinh. Có ý thức trách nhiệm và tinh thần phục
vụ nhân dân, đấu tranh với những biểu hiện quan liêu, hách dịch, nhũng nhiễu, gây phiền hà cho nhân dân.
II. TỰ NHẬN XÉT, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG
1. Tự nhận xét ưu, khuyết điểm:
a. Ưu điểm
+ Ý thức trách nhiệm cao, tự giác trong lao động, học tập, công tác.
b. Hạn chế, khuyết điểm
– Về công tác giảng dạy:
+ Chưa thực sự giành nhiều thời gian đầu tư vào chuyên môn, đôi khi còn chưa mạnh dạn.
+Tinh thần phê và tự phê chưa cao.
– Về tham gia công tác xã hội:
+ Chưa thực sự có quan hệ mật thiết với quần chúng nhân dân.
– Còn nể nang, e dè, ngại va chạm.
2. Tự xếp loại chất lượng: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
….., ngày……tháng…….năm………. |
III. Ý KIẾN NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ ĐỐI VỚI CẤP PHÓ CỦA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP CÔNG LẬP
……………………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………….
….., ngày….tháng……năm…….. |
IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG VIÊN CHỨC(Phần dành cho cấp có thẩm quyền đánh giá)
1. Nhận xét ưu, khuyết điểm:
……………………………………………………………………………………………………………….
2. Kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng:
……………………………………………………………………………………………………………….
(Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ).
……, ngày……tháng……năm……… ĐÁNH GIÁ |
Mẫu số 3
PHÒNG GD&ĐT ………… |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC
Năm ………….
Họ và tên:……………………………………………………………
Chức danh nghề nghiệp:……………………………………….
Đơn vị công tác:……………………………………………………
Hạng chức danh nghề nghiệp: ….. Bậc: …… Hệ số lương:…….
I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC:
1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:
Hoàn thành tốt chương trình môn Âm nhạc tiểu học, giúp học sinh hoàn thành kiến thức bộ môn đạt 100% số lượng học sinh.
2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:
– Luôn giữ gìn đạo đức và lối sống trong sáng lành mạnh, chống quan liêu, tham nhũng, thực hiện tốt các quy định về những việc cán bộ, công chức không được làm
– Có tính kỷ luật và ý thức kỷ luật cao trong công việc, chấp hành tốt nội quy, quy chế của trường, của ngành ;không vi phạm đạo đức nghề nghiệp.
3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:
– Có tinh thần đoàn kết trong nội bộ, ý thức tự giác cao trong công tác, trong quan hệ với đồng nghiệp cởi mở, chan hòa, hòa nhã với mọi người xung quanh.
– Luôn nêu cao tinh thần trung thực chống việc chạy theo kiểu hình thức, đối phó, thiếu trách nhiệm và nêu cao tính kỷ luật trước đồng nghiệp, học sinh và phụ huynh.
– Có thái độ hòa nhã, khiêm tốn, chân tình, thẳng thắng với phụ huynh, với nhân dân khi giao tiếp công việc .
– Biết lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân, của đồng nghiệp và học sinh để hành động đúng trong cách ứng xử và giao tiếp công việc.
– Giải thích cặn kẽ, thuyết phục những điều đồng nghiệp, nhân dân, phụ huynh và học sinh hỏi hay thắc mắc.
4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:
Bản thân cùng gia đình luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với địa phương, tham gia đầy đủ các tiêu chí quy định của địa phương như: thuế nhà đất, an ninh quốc phòng, phí ánh sáng đèn đường, phí giao thông đường bộ với mô tô,…
PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ
5. Năng lực lãnh đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
6. Kết quả hoạt động của đơn vị được giao quản lý, phụ trách:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨC
1. Đánh giá ưu, nhược điểm:
Bản thân luôn nghiên cứu, học hỏi để nâng dần trình độ phổ thông, chuyên môn nghiệp vụ đối với môn học mình phụ trách cũng như môn học mình yêu thích dù bản thân không trực tiếp giảng dạy.
Tính xã hội thì bản thân có tạo hai địa chỉ mạng để giới thiệu về kiến thức liên quan cũng như về kinh nghiệm giảng dạy.
Bản thân luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công giảng dạy, hồ sơ sổ sách.
2. Phân loại đánh giá:……………………………………………………………………………………………………….
(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)
……….., ngày….tháng….năm…. |
|
Viên chức tự đánh giá |
III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP QUẢN LÝ VIÊN CHỨC
1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi viên chức công tác:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý viên chức:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
………….., ngày…tháng….năm… |
|
Thủ trưởng trực tiếp đánh giá |
IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN
1. Nhận xét ưu, nhược điểm:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
…………………………………………….
2. Kết quả đánh giá, phân loại viên chức:
(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)
…………., ngày….tháng….năm… |
|
Thủ trưởng đơn vị |
Mẫu số 4
PHÒNG GD&ĐT…… TRƯỜNG TH…… |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC
Năm 2020
Họ và tên:……………………………………………………………
Chức danh nghề nghiệp:………………………………………..
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học……………………………
I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC:
1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:
Chấp hành nghiêm túc quy chế chuyên môn; soạn giảng đầy đủ, đúng chương trình, có bổ sung phù hợp với đối tượng học sinh; đảm bảo khối lượng, chất lượng công việc và ngày giờ công.
Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; thường xuyên dự giờ thăm lớp, tổ chức chuyên đề, sử dụng đồ dùng có hiệu quả; thường xuyên tham khảo sách báo, Internet, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và luôn đổi mới phương pháp dạy học theo hướng đổi mới – lấy học sinh làm trung tâm. Giảng dạy được nhiều tiết sử dụng giáo án điện tử.
Công tác giảng dạy, giáo dục học sinh là nhiệm vụ cơ bản của nhà trường nói chung và mỗi giáo viên nói riêng, nên bản thân luôn đề cao công tác giảng dạy, tích cực học tập, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp, nâng cao hiệu quả giờ dạy.
Kết quả đánh giá định kì cuối năm học 2019 – 2020 của lớp …… cụ thể như sau:
Sĩ số | Đánh giá môn học và HĐGD | Đánh giá năng lực và phẩm chất | ||||||||||
T | H | C | T | Đ | C | |||||||
SL | TL% | SL | TL% | SL | TL% | SL | TL% | SL | TL% | SL | TL% | |
26 | 12 | 46% | 14 | 54% | 0 | 12 | 46% | 14 | 54% | 0 |
Bản thân luôn luôn thường xuyên nghiên cứu, vận dụng các văn bản của ngành, lĩnh vực trong công tác; thực hiện chỉ đạo của Chuyên môn và BGH để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đánh giá chuẩn nghề nghiệp: Tốt.
2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:
– Tâm huyết với nghề nghiệp, có ý thức giữ gìn danh dự, lương tâm nhà giáo; có tinh thần đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và trong công tác; có lòng nhân ái, bao dung, độ lượng, đối xử hoà nhã với người học, đồng nghiệp; sẵn sàng giúp đỡ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người học, đồng nghiệp và cộng đồng.
– Tận tụy với công việc; thực hiện đúng điều lệ, quy chế, nội quy của đơn vị, nhà trường, của ngành.
– Công bằng trong giảng dạy và giáo dục, đánh giá đúng thực chất năng lực của người học; thực hành tiết kiệm, chống bệnh thành tích, chống tham nhũng, lãng phí.
– Thực hiện phê bình và tự phê bình thường xuyên, nghiêm túc; thường xuyên học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, tin học để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục.
3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:
– Tôn trọng học sinh, lắng nghe các ý kiến, quan tâm đến cảm xúc của học sinh, không làm cho các em bị lệ thuộc.
– Tạo bầu không khí học tập tự giác, cởi mở, khuyến khích học sinh chủ động, sáng tạo học tập, tạo cơ hội công bằng đối với tất cả học sinh.
– Trong giao tiếp với công dân, phụ huynh học sinh tại trường luôn có thái độ lịch sự, hoà nhã, văn minh.
– Trong quan hệ đồng nghiệp luôn chân thành, thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ nhau cùng tiến bộ vì sự nghiệp giáo dục chung của nhà trường.
4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:
– Luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, Nghị quyết, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, của nhà trường, của ngành giáo dục. Luôn thực hiện phương châm “Sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật”.
– Nhận thức và vận dụng đúng đắn chủ trương, Nghị quyết của chi bộ, chính sách, Pháp luật của Nhà nước vào lĩnh vực nhiệm vụ được phân công. Luôn luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao, nhiệt tình tham gia công tác đoàn thể, đi đầu trong các phong trào thi đua của Đoàn – Hội – Đội.
– Thực hiện nghiêm những việc cán bộ, viên chức không được làm theo quy định trong pháp lệnh cán bộ công chức, viên chức.
II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨC:
1. Đánh giá ưu, nhược điểm:
Ưu điểm
Có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, luôn chấp hành mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, không vi phạm pháp luật, không mắc tệ nạn xã hội,có tinh thần đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
– Chấp hành tốt quy định về đạo đức nghê nghiệp,có phẩm chất đạo đức trong sáng giản dị, có thái độ hòa nhã, khiêm tốn với nhân đân khi giao tiếp trong công việc và lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân.
– Có năng lực trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, đảm bảo được những nhiệm vụ công việc được cấp trên giao phó.
Nhược điểm:
– Trong công việc chưa mạnh dạn trong công tác tham mưu đề xuất cho lãnh đạo.
2. Phân loại đánh giá: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
……,ngày….. tháng. ….năm 2020 …………………………………. |
III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP QUẢN LÍ VIÊN CHỨC
1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi viên chức công tác:
………………………………………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………………………………………..
2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lí viên chức viên chức:
………………………………………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………………………………………..
……, ngày….. tháng. ….năm 2020
Tổ chuyên môn
(ký tên, ghi rõ họ tên)
IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN
1. Nhận xét ưu, nhược điểm:
………………………………………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………………………………………..
2. Kết quả đánh giá, phân loại viên chức:
………………………………………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………………………………………..
(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)
………………………………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………………………..
……, ngày….. tháng. ….năm 2020 Thủ trưởng đơn vị ……………………….. |
Mẫu số 5
PHÒNG GD&ĐT…………………. |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC NĂM 2020
– Họ và tên: ……………………………..
– Chức danh nghề nghiệp: Tổ trưởng tổ khoa học tự nhiên.
– Đơn vị công tác: Trường THCS……………………………………..
– Hạng chức danh nghề nghiệp: ……………….. Bậc: 6. Hệ số lương: 3,65.
I. TỰ NHẬN XÉT KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC:
1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:
a, Công việc được giao:
– Giảng dạy: Toán lớp 6A; 6B; 8C.
– Kiêm nghiệm: Tổ trưởng tổ khoa học tự nhiên.
b, Thực hiện quy chế chuyên môn:
* Công tác tổ trưởng:
– Thường xuyên có kế hoạch hoạt động theo từng tháng, sinh hoạt chuyên môn theo đúng quy định. Bám sát và chỉ đạo các tổ viên thực hiện tốt công tác soạn giảng.
– Thường xuyên kiểm tra và nhắc nhở các tổ viên thực hiên đúng quy chế chuyên môn, hàng tháng có đáng giá xếp loại giáo viên, đúng quy định, đúng năng lực, đúng nhiệm vụ của từng thành viên.
* Giảng dạy: Thực hiện tốt các quy định của ngành và của trường, soạn bài đầy đủ, đúng với phân phối chương trình, thời khóa biểu và trước hai ngày theo quy định, hoàn thành tốt các loại hồ sơ, chấm chữa bài đầy đủ công bằng và động viên kịp thời tới các em học sinh, không dạy dồn dạy ép, không cắt xén chương trình, ra vào lớp đúng giờ quy định.
2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:
– Chấp hành tốt chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Chấp hành quy chế của nghành, quy định của nhà trường.
– Nghiêm túc thực hiện nội quy của cơ quan, đơn vị.
– Tham gia nghiêm túc các hoạt động của tổ như thăm lớp dự giờ, thao giảng, các hoạt động của tổ.
– Tham gia đầy đủ các buổi họp. Trong buổi họp ghi chép đầy đủ nội dung các buổi họp, phục tùng sự phân công của tổ trưởng, của nhà trường.
– Giảng dạy đúng theo kế hoạch đã đề ra, không cắt xén chương trình, thời lượng các tiết dạy.
– Trung thực, công bằng, công khai, và khách quan trong chấm chữa bài, đánh giá chất lượng học sinh, báo cáo chất lượng 2 mặt giáo dục cho nhà trường.
– Luôn có tinh thần học tập để nâng cao trình độ chuyên môn và tiến bộ về mọi mặt, tự học từ tài liệu, học hỏi từ bạn bè, đồng nghiệp,…
3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:
– Phục vụ nhân dân với thái độ đúng mực, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của phụ huynh học sinh.
– Xây dựng mối quan hệ gắn bó và phát huy vai trò của phụ huynh học sinh với việc học tập và giáo dục của các em.
– Có quan hệ đúng mực với đồng chí, đồng nghiệp.
– Gần gũi, thương yêu, tôn trọng và đối xử công bằng với học sinh.
4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:
– Tham gia đầy đủ các buổi họp công đoàn và đóng góp đầy đủ đoàn phí công đoàn.
– Tham gia đầy đủ và nhiệt tình vào các hoạt động bề nổi, các buổi ngoại khóa do nhà trường, Công đoàn, Đoàn và tổ phát động.
– Tham gia ủng hộ quỹ bão lũ, quỹ người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa, …
– Thực hiện nghiêm túc các nghĩa vụ của người công chức.
II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨC:
1. Đánh giá ưu, nhược điểm:
* Ưu điểm
– Tư tưởng lập trường vững vàng, đoàn kết với đồng nghiệp và nhân dân.
– Thực hiện đầy đủ, nghiêm túc quy chế chuyên môn do nhà trường, ngành đề ra.
– Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
– Là tấm gương sáng cho học sinh và bạn bè đồng nghiệp noi theo.
* Khuyết điểm:
– Trách nhiệm cá nhân trong việc phối kết hợp với các đoàn thể khác trong trường có lúc còn chưa cao.
– Chưa tìm ra được các giải pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như chất lượng trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi bộ môn trong nhà trường.
– Còn nể nang trong đấu tranh phê và tự phê.
2. Phân loại đánh giá: Hoàn thành tốt nhiệm vụ.
……….., ngày …… tháng ….. năm 2022 Viên chức tự đánh giá …………………………… |
III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP QUẢN LÝ VIÊN CHỨC:
1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi viên chức công tác:
…………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………
2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý viên chức:
…………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………
……….., ngày …… tháng ….. năm 2022 Thủ trưởng trực tiếp đánh giá |
Mẫu số 6
PHÒNG GD&ĐT………… TRƯỜNG……………… |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Ngày…… tháng …..năm…… |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI ĐỐI VỚI VIÊN CHỨC CHUYÊN MÔN, NGHIỆP VỤ
– Họ và tên: ……………………… ; Mã số ngạch viên chức: ……………………………
– Chức danh nghề nghiệp: …………………………………………………….……………
– Đơn vị công tác: ………………………………………………………………….…………
I. TỰ ĐÁNH GIÁ CÁC NỘI DUNG
1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết (nêu mức độ hoàn thành nhiệm vụ)
– Chấp hành nghiêm túc quy chế chuyên môn; soạn giảng đầy đủ, đúng chương trình, có bổ sung phù hợp với đối tượng học sinh; đảm bảo khối lượng, chất lượng công việc và ngày giờ công.
– Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; thường xuyên dự giờ thăm lớp, tổ chức chuyên đề, sử dụng đồ dùng có hiệu quả; thường xuyên tham khảo sách báo, Internet, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và luôn đổi mới phương pháp dạy học theo hướng đổi mới – lấy học sinh làm trung tâm. Giảng dạy được nhiều tiết sử dụng giáo án điện tử.
– Công tác giảng dạy, giáo dục học sinh là nhiệm vụ cơ bản của nhà trường nói chung và mỗi giáo viên nói riêng, nên bản thân luôn đề cao công tác giảng dạy, tích cực học tập, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp, nâng cao hiệu quả giờ dạy kết quả cụ thể như sau:
*Học sinh:
Duy trì sĩ số: 100%
Hạnh kiểm:
- Thực hiện đầy đủ: 30/30 em
- Không thực hiện đầy đủ: 0/30 em
* Học lực:
GIỎI | KHÁ | TRUNG BÌNH | YẾU | ||||
SL | TL% | SL | TL% | SL | TL% | SL | TL% |
04 | 16.7 | 14 | 58.3 | 06 | 25 | 00 | 00,0 |
Tham gia đầy đủ các phong trào do nhà trường, công đoàn và liên đội phát động và đạt giải:
– Thi Toán tuổi thơ có …. em đạt giải khuyến khích
– Thi chữ viết đẹp cấp trường có …. em đạt giải A, …. em được công nhận.
– Thi trò chơi dân gian, Thi hội khỏe phù Đổng cấp trường đều có giải thưởng.
– Tham gia đầy đủ và đạt kết quả cao trong các phong trào do Liên đội phát động.
– Năm học 20…- 20…. Chi đội …. đã đạt danh hiệu Chi đội Vững mạnh.
*Giáo viên:
– Thực hiện soạn, giảng đúng theo phân phối trình.
– Đảm bảo ngày, giờ công.
– Tham gia đầy đủ các phong trào do nhà trường, công đoàn phát động.
– Được bảo lưu kết quả giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 20….- 20…
– Đạt giải khuyến khích trong hội thi Giáo án điện tử cấp huyện.
*Công tác khác được giao:
– Bản thân luôn luôn thường xuyên nghiên cứu, vận dụng các văn bản của ngành, lĩnh vực trong công tác; thực hiện chỉ đạo của Thủ trưởng đơn vị và cơ quan quản lý cấp trên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
– Là một đảng viên bản thân luôn thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ tại chi bộ, luôn nêu cao tinh thần ý thức tổ chức kỉ luật, tuyệt đối chấp hành sự phân công điều động của tổ chức, luôn làm đúng chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn được giao, sẵn sàng nhận nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ, dám nghĩ dám làm, năng động sáng tạo và gương mẫu thực hiện các chế độ sinh hoạt, nội quy quy chế của Chi bộ và nhà trường. Thường xuyên lắng nghe ý kiến đóng góp của cán bộ, đảng viên, tạo điều kiện để mọi người được tự do bày tỏ chính kiến, nguyện vọng của mình.
– Là một UVBCH Công đoàn bản thân luôn cố gắng hoàn thành tốt công tác Công đoàn.
2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp
– Có ý thức cao trong công việc, luôn luôn hoàn thành tốt công việc được giao.
– Có tinh thần phối hợp, hợp tác tốt trong công việc đối với đồng nghiệp và các đoàn thể trong cơ quan để thực hiện nhiệm vụ chung. Nhằm hoàn thành công việc chuyên môn của mình và của cả cơ quan.
3. Về tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức
Có tinh thần đoàn kết với mọi người, xây dựng được mối quan hệ mật thiết với đồng nghiệp, giữ gìn đoàn kết nội bộ, gần gũi với nhân dân, không có biểu hiện xa rời quần chúng.
Biết lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân để hành động đúng trong cách ứng xử và giao tiếp công việc cũng như trong công việc chuyên môn.
Luôn có ý thức tự học, tự rèn, tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Có lối sống trong sáng, lành mạnh, tâm huyết với nghề nghiệp; được đồng nghiệp, học sinh, phụ huynh và nhân dân tin yêu, kính trọng.
Luôn học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tích cực tham gia cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”; cuộc vận động “Xây dựng môi trường học tập thân thiện”, phong trào xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
Các khoản thu của thôn luôn luôn đóng góp đầy đủ và thực hiện nghiêm túc các quy định của địa phương nơi cư trú, gia đình đã hoàn thành các khoản đóng góp với địa phương trong năm 20….
Luôn động viên quần chúng thực hiện đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.
4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức
– Luôn chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, Nghị quyết, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, của nhà trường, của ngành giáo dục. Luôn thực hiện phương châm “Sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật”.
– Nhận thức và vận dụng đúng đắn chủ trương, Nghị quyết của chi bộ, chính sách, Pháp luật của Nhà nước vào lĩnh vực nhiệm vụ được phân công. Luôn luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao.
– Có tinh thần đấu tranh bảo vệ cương lĩnh, điều lệ, quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.
– Luôn có ý thức tự học, tự bồi dưỡng, thường xuyên tham dự các cuộc tập huấn của nhà trường, của ngành tổ chức, đồng thời luôn có ý kiến để xây dựng, rút kinh nghiệm và bàn bạc đưa ra phương hướng phát triển giáo dục ở địa phương ngày một đi lên.
– Thực hiện tốt những việc cán bộ, viên chức không được làm theo quy định trong pháp lệnh cán bộ công chức, viên chức.
– Chấp hành tốt các quy định của Đảng và Nhà nước về phòng chống tham nhũng, lãng phí và tiêu cực.
– Có tinh thần đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực trong đơn vị công tác.
Tự nhận xét những ưu, khuyết điểm:
Ưu điểm:
– Luôn cố gắng học hỏi bạn bè, đồng nghiệp.
– Nhiệt tình trong công việc
Khuyết điểm
– Tính hay nóng nảy.
– Công tác phê và tự phê chưa cao.
Nguyên nhân ưu điểm, khuyết điểm
……………………………………………………………………………………………….……………………………
…………………………………………………………………………………………………….………………………
Cá nhân tự phân loại theo kết quả đánh giá: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
Người tự đánh giá
II. ĐÁNH GIÁ CỦA TẬP THỂ VÀ THỦ TRƯỞNG NƠI VIÊN CHỨC LÀM VIỆC
1. Ý kiến của tập thể
…………………………………………………………….
…………………………………………………………….
2. Nhận xét của Thủ trưởng nơi viên chức làm việc
…………………………………………………………….
…………………………………………………………….
3. Đánh giá chiều hướng và khả năng phát triển
…………………………………………………………….
…………………………………………………………….
4. Kết luận phân loại của tập thể đơn vị:…………………….……………….…………………….
………, ngày…. tháng…. năm ………
Thủ trưởng nơi viên chức làm việc
(Ký tên và ghi rõ họ tên)
Mẫu số 7
PHÒNG GD&ĐT…… TRƯỜNG………………….. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC
Năm ……….
Họ và tên:………………………………………..
Chức danh nghề nghiệp:……………………
Đơn vị công tác:……………………………….
Hạng chức danh nghề nghiệp: …………….; Bậc: …. ; Hệ số lương: …….
I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC:
1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:
Thực hiện đúng giờ giấc, luôn hoàn thành tốt hồ sơ sổ sách cá nhân và giao nộp đúng quy định của tổ, của nhà trường.
Bản thân luôn hoàn thành mọi công việc được giao. Tham gia tốt các phong trào của nhà trường như : tham gia các phong trào ngày lễ tết được nhà trường tổ chức và các phong trào khác của nhà trường đề ra.
………………………………………………….
…………………………………………………..
2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:
Trung thực, khách quan trong công tác, tuân thủ các kỷ cương,yêu thương và có trách nhiệm với học sinh.
Tác phong làm việc khoa học,đúng giờ thể hiện tinh thần phê và tự phê, luôn quan tâm và giúp đỡ đồng nghiệp cùng tiến bộ.
…………………………………………………
………………………………………………..
3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:
Có tinh thần phối hợp, hợp tác tốt trong công việc đối với đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành tốt các công việc do BGH nhà trường đã giao.
Đối với nghề, Luôn tâm huyết với nghề, và có trách nhiệm trong công việc của mình.
………………………………………………….
…………………………………………………..
4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:
Có tinh thần học tập nâng cao trình độ,chuyên môn nghiệp vụ của bản thân,và học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp đi trước.
Luôn chấp hành mọi chủ trương chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Thực hiện tốt nhưng quy định nơi mình cư trú và nơi công tác.
Có tổ chức kỷ luật cao trong công tác, nghiêm túc thực hiện nội quy cơ quan.
……………………………………………………
…………………………………………………..
II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨC:
1. Đánh giá ưu, nhược điểm:
Ưu điểm
Tôi luôn chấp hành mọi chủ trương chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, không vi phạm pháp luật, không mắc tệ nạn xã hội,có tinh thần đoàn kết,sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
Chấp hành tốt quy định về đạo đức nghê nghiệp,có phẩm chất đạo đức trong sáng giản dị, có thái độ hòa nhã,khiêm tốn với nhân đân khi giao tiếp trong công việc và lắng nghe ý kiến đóng góp của nhân dân. Ngoài ra tôi thực hiện đóng góp đầy đủ các loại quỹ và các nghĩa vụ khác của viên chức.
Có nâng lực trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, đảm bảo được những nhiệm vụ công việc được cấp trên giao phó.
không vi phạm về nhân cách danh dự, nhân phẩm làm ảnh hưởng xấu đến ngành, đơn vị nơi công tác.
Nhược điểm:
Trong công việc chưa mạnh dạn tham mưa đề xuất cho lãnh đạo
2. Phân loại đánh giá: ………………….
(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)
Ngày….tháng….năm 20…. |
III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ:
1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi viên chức công tác:
…………………………………………………….
…………………………………………………….
…………………………………………………..
…………………………………………………….
2. Kết quả đánh giá, phân loại viên chức:
(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)
……………………………………………
…………………………………………….
…………………………………………….
……………………………………………..
Ngày….tháng….năm 20…. |
Mẫu số 8
Tên cơ quan, |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC
Năm 20…
Họ và tên: …………………………………………..
Chức danh nghề nghiệp: ……………………….
Đơn vị công tác: …………………………………..
Hạng chức danh nghề nghiệp: …….. Bậc: ….. Hệ số lương: ..
I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC:
1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
4. Việc thực hiện các nghĩa vụ khác của viên chức:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
PHẦN DÀNH RIÊNG CHO VIÊN CHỨC QUẢN LÝ
5. Năng lực lãnh đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
6. Kết quả hoạt động của đơn vị được giao quản lý, phụ trách:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
II. TỰ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI CỦA VIÊN CHỨC
1. Đánh giá ưu, nhược điểm:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
2. Phân loại đánh giá
(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau; Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)
Ngày….tháng….năm 20… |
III. Ý KIẾN CỦA TẬP THỂ ĐƠN VỊ VÀ LÃNH ĐẠO TRỰC TIẾP QUẢN LÝ VIÊN CHỨC
1. Ý kiến của tập thể đơn vị nơi viên chức công tác:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
2. Nhận xét của lãnh đạo trực tiếp quản lý viên chức:
……………………………………………
……………………………………………
……………………………………………
Ngày….tháng….năm 20… |
IV. KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC CỦA CẤP CÓ THẨM QUYỀN
1. Nhận xét ưu, nhược điểm:
……………………………………………
……………………………………………
2. Kết quả đánh giá, phân loại viên chức:
(Phân loại đánh giá theo 1 trong 4 mức sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hoàn thành tốt nhiệm vụ; hoàn thành nhiệm vụ; không hoàn thành nhiệm vụ)
Ngày….tháng….năm 20… |
………
Tiêu chí đánh giá và phân loại viên chức
a. Tiêu chí xếp loại chất lượng viên chức ở mức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
– Viên chức không giữ chức vụ quản lý đạt được tất cả các tiêu chí sau đây thì xếp loại chất lượng ở mức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ:
- Thực hiện tốt các quy định tại khoản 1, khoản 2, khoản 3 và khoản 4 Điều 3 Nghị định này;
- Hoàn thành 100% nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết, theo kế hoạch đề ra hoặc theo công việc cụ thể được giao bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng, hiệu quả cao, trong đó ít nhất 50% nhiệm vụ hoàn thành vượt mức.
– Viên chức quản lý đạt được tất cả các tiêu chí sau đây thì xếp loại chất lượng ở mức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ:
- Thực hiện tốt các quy định tại khoản 1, khoản 2, khoản 3, khoản 4 và điểm a khoản 5 Điều 3 Nghị định này;
- Các tiêu chí về kết quả thực hiện nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết, theo kế hoạch đề ra hoặc theo công việc cụ thể được giao đều hoàn thành đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng, hiệu quả cao;
- Đơn vị hoặc lĩnh vực công tác được giao phụ trách hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ, trong đó ít nhất 50% chỉ tiêu, nhiệm vụ hoàn thành vượt mức;
- 100% đơn vị thuộc thẩm quyền phụ trách, quản lý trực tiếp được đánh giá hoàn thành nhiệm vụ trở lên, trong đó ít nhất 70% hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
b. Tiêu chí xếp loại chất lượng viên chức ở mức hoàn thành tốt nhiệm vụ
– Viên chức không giữ chức vụ quản lý đạt được tất cả các tiêu chí sau đây thì xếp loại chất lượng ở mức hoàn thành tốt nhiệm vụ:
- Đáp ứng các tiêu chí quy định tại khoản 1, khoản 2, khoản 3 và khoản 4 Điều 3 Nghị định này;
- Hoàn thành 100% nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết, theo kế hoạch đề ra hoặc theo công việc cụ thể được giao, bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng, hiệu quả.
– Viên chức quản lý đạt được tất cả các tiêu chí sau đây thì xếp loại chất lượng ở mức hoàn thành tốt nhiệm vụ:
- Đáp ứng các tiêu chí quy định tại khoản 1, khoản 2, khoản 3, khoản 4 và điểm a khoản 5 Điều 3 Nghị định này;
- Các tiêu chí về kết quả thực hiện nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết, theo kế hoạch đề ra hoặc theo công việc cụ thể được giao đều hoàn thành đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng, hiệu quả;
- Đơn vị hoặc lĩnh vực công tác được giao phụ trách hoàn thành tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ, trong đó ít nhất 80% hoàn thành đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng;
- 100% đơn vị thuộc thẩm quyền phụ trách, quản lý trực tiếp được đánh giá hoàn thành nhiệm vụ trở lên, trong đó ít nhất 70% hoàn thành tốt hoặc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
c. Tiêu chí xếp loại chất lượng viên chức ở mức hoàn thành nhiệm vụ
– Viên chức không giữ chức vụ quản lý đạt được tất cả các tiêu chí sau đây thì xếp loại chất lượng ở mức hoàn thành nhiệm vụ:
- Đáp ứng các tiêu chí quy định tại khoản 1, khoản 2, khoản 3 và khoản 4 Điều 3 Nghị định này;
- Các tiêu chí về kết quả thực hiện nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết, theo kế hoạch đề ra hoặc theo công việc cụ thể được giao đều hoàn thành, trong đó có không quá 20% tiêu chí chưa bảo đảm chất lượng, tiến độ hoặc hiệu quả thấp.
– Viên chức quản lý đạt được các tiêu chí sau đây thì xếp loại chất lượng ở mức hoàn thành nhiệm vụ:
- Đáp ứng các tiêu chí quy định tại khoản 1, khoản 2, khoản 3, khoản 4 và điểm a khoản 5 Điều 3 Nghị định này;
- Các tiêu chí về kết quả thực hiện nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết, theo kế hoạch đề ra hoặc theo công việc cụ thể được giao đều hoàn thành, trong đó có không quá 20% tiêu chí chưa bảo đảm chất lượng, tiến độ hoặc hiệu quả thấp;
- Đơn vị hoặc lĩnh vực công tác được giao phụ trách hoàn thành trên 70% các chỉ tiêu, nhiệm vụ;
- Có ít nhất 70% đơn vị thuộc thẩm quyền phụ trách, quản lý trực tiếp được đánh giá hoàn thành nhiệm vụ trở lên.
d. Tiêu chí xếp loại chất lượng viên chức ở múc không hoàn thành nhiệm vụ
– Viên chức không giữ chức vụ quản lý có một trong các tiêu chí sau đây thì xếp loại chất lượng ở mức không hoàn thành nhiệm vụ:
- Có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa theo đánh giá của cấp có thẩm quyền;
- Có trên 50% các tiêu chí về kết quả thực hiện nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết, theo kế hoạch đề ra hoặc theo công việc cụ thể được giao chưa bảo đảm tiến độ, chất lượng, hiệu quả;
- Có hành vi vi phạm trong quá trình thực thi nhiệm vụ bị xử lý kỷ luật trong năm đánh giá.
– Viên chức quản lý có một trong các tiêu chí sau đây thì xếp loại chất lượng ở mức không hoàn thành nhiệm vụ:
- Có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa theo đánh giá của cấp có thẩm quyền;
- Có trên 50% các tiêu chí về kết quả thực hiện nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết, theo kế hoạch đề ra hoặc theo công việc cụ thể được giao chưa bảo đảm tiến độ, chất lượng, hiệu quả;
- Đơn vị hoặc lĩnh vực công tác được giao phụ trách hoàn thành dưới 50% các chỉ tiêu, nhiệm vụ.
- Đơn vị thuộc thẩm quyền phụ trách, quản lý trực tiếp liên quan đến tham ô, tham nhũng, lãng phí và bị xử lý theo quy định của pháp luật.
- Có hành vi vi phạm trong quá trình thực thi nhiệm vụ bị xử lý kỷ luật trong năm đánh giá.
Các bước đánh giá, xếp loại viên chức
Với đối tượng viên chức là người đứng đầu và viên chức không giữ chức vụ, lãnh đạo thì các bước đánh giá, xếp loại cũng có một số khác nhau. Cụ thể:
Bước |
Viên chức là người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu |
Viên chức không giữ chức vụ quản lý |
Bước 1 |
Viên chức tự đánh giá, xếp loại chất lượng |
|
Bước 2 |
Tổ chức cuộc họp tại đơn vị nơi viên chức công tác để nhận xét, đánh giá đối với viên chức |
|
Bước 3 |
Lấy ý kiến nhận xét, đánh giá của cấp ủy đảng đơn vị nơi viên chức công tác |
Xem xét, quyết định đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức |
Bước 4 |
Xem xét, quyết định đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức |
Cấp có thẩm quyền đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức thông báo bằng văn bản cho viên chức và thông báo công khai trong cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi viên chức công tác về kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức |
Bước 5 |
Cấp có thẩm quyền đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức |
………..
Tải file tài liệu để xem thêm nội dung chi tiết
Bản quyền bài viết thuộc trường Mầm Non Ánh Dương. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận.
Nguồn chia sẻ: Trường Mầm Non Ánh Dương (mamnonanhduongvt.edu.vn)
Source: Mamnonanhduongvt.edu.vn
Category: Tổng Hợp