Giáo dục

Nghe và kể lại câu chuyện Tôi có đọc đâu

Đề bài: Nghe và kể lại câu chuyện Tôi có đọc đâu

nghe va ke lai cau chuyen toi co doc dau

This post: Nghe và kể lại câu chuyện Tôi có đọc đâu

3 bài văn mẫu Nghe và kể lại câu chuyện Tôi có đọc đâu

 

1. Nghe và kể lại câu chuyện Tôi có đọc đâu, mẫu 1:

Có một anh thanh niên đang ngồi viết thư cho bạn ngay tại bưu điện. Anh ta rất bực mình, vì phát hiện ra kẻ ngồi cạnh mình đang xem trộm thư mình viết. Anh im lặng viết thêm vào thư mà không thèm tỏ thái độ gì với kẻ ngồi cạnh: “Xin lỗi. Mình không viết tiếp được nữa, vì có kẻ đang xem trộm thư”. Vừa viết xong, kẻ ngồi cạnh anh la lên:

– Không đúng! Tôi đâu có đọc trộm thư của anh!

 

2. Nghe và kể lại câu chuyện Tôi có đọc đâu, mẫu 2:

Có một người đang cắm cúi viết thư cho bạn tại bưu điện. Bỗng, anh ta thấy vị khách ngồi cạnh coi trộm thư mình. Anh làm như không biết rồi viết tiếp: “Có một kẻ rất mất lịch sự. Hắn ta đang đọc trộm thư mình. Mình đành chấm dứt ỗ đây vậy!”. Đột nhiên, vị khách la lên:

– Anh vu khống! Tôi đâu có đọc trộm!

 

3. Nghe và kể lại câu chuyện Tôi có đọc đâu, mẫu 3:

Tại một bưu điện nọ, có một vị khách đang ngồi viết thư cho bạn. Tình cờ anh phát hiện được vị khách ngồi cạnh mình đọc trộm thư. Giận lắm, nhưng anh không hề phản ứng gì cả, vẫn cắm cúi viết tiếp: “Xin lỗi cậu! Mình không tài nào viết tiếp được nữa, vì có kẻ đang coi trộm thư mình. Hắn ta mất lịch sự quá!”. Bỗng nhiên, người ngồi cạnh kêu lên:

– Không phải! Anh nhầm rồi, tôi đâu có đọc.

———————-HẾT————————-

Ngoài Nghe và kể lại câu chuyện Tôi có đọc đâu, để học tốt Tiếng Việt 3 hơn các em cần tìm hiểu thêm các bài viết khác như Tập làm văn: Nghe – kể: Tôi có đọc đâu cũng như Soạn bài Mồ côi xử kiện, tập đọc nằm trong phần soạn bài SGK Tiếng Viết lớp 3.

Bản quyền bài viết thuộc trường Mầm Non Ánh Dương. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận.
Nguồn chia sẻ: Trường Mầm Non Ánh Dương (mamnonanhduongvt.edu.vn)

Source: Mamnonanhduongvt.edu.vn
Category: Giáo dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button