Tổng Hợp

Thủ tục cấp phép xuất bản bản tin

Thủ tục cấp phép xuất bản bản tin:

Mục đích: Cấp phép về báo chí, xuất bản.

Đối tượng áp dụng: Các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.

This post: Thủ tục cấp phép xuất bản bản tin

Hồ sơ gồm có:

1. Đơn xin cấp phép (mẫu đơn kèm theo).

2. Bản sao Quyết định thành lập đơn vị (có công chứng).

3. Quyết định phân công và sơ yếu lý lịch của người được phân công chịu trách nhiệm xuất bản bản tin (mẫu đơn kèm theo).

4. Măng-sét trang 1 bản tin.

Hình thức:

– Khuôn khổ: Tối đa 19 x 27cm.

– Số trang: Tối đa 32 trang.

– Măng-sét: Trang 1.

– Phần trên: Chữ “BẢN TIN”.

– Tên của bản tin: Ngay sau hoặc dưới chữ “BẢN TIN”.

– Dưới tên của “BẢN TIN”: Là cơ quan, tổ chức xuất bản bản tin và ngày, tháng, năm xuất bản hoặc số thứ tự của bản tin.

Lệ phí: Không.

Thời gian thực hiện: Trong 07 ngày làm việc (kể từ khi hoàn chỉnh các thủ tục gửi đến).

Căn cứ pháp lý: Luật Báo chí, Luật Xuất bản hiện hành.

Địa điểm tiếp nhận: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, thành phố.

* Hiệu lực giấy phép: 5 năm

* Một số quy định liên quan:

– Không được quảng cáo trong bản tin.

– Nộp 02 bản lưu chiểu tại Sở Thông tin và Truyền thông trước khi phát hành 24 giờ và gửi nộp lưu chiểu về Cục Báo chí (06 bản) qua đường Bưu điện theo địa chỉ: Cục Báo chí, số 51-53 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bản quyền bài viết thuộc trường Mầm Non Ánh Dương. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận.
Nguồn chia sẻ: Trường Mầm Non Ánh Dương (mamnonanhduongvt.edu.vn)

Source: Mamnonanhduongvt.edu.vn
Category: Tổng Hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button