Tổng Hợp

8386 là gì?

8386 là số gì, 8386 có ý nghĩa gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của dãy số 836 trong bài viết dưới đây nhé.

8386 là số gì

This post: 8386 là gì?

8386 là số gì?

8386 là một số đẹp, được mệnh danh là dãy số thiên thần bởi:

  • Số 8: Phát âm theo tiếng Trung là bát, nếu đọc lái đi có nghĩa là phát.
  • Số 3: Trong tiếng Hán Việt, số 3 đọc là tài, phát tài, toàn tài. Ngoài ra, theo chiêm tinh học, số 3 trong chòm sao Bắc Đẩu ứng với sao Thiên Cơ, hay còn gọi là sao Tam Bích – ngôi sao tượng trưng cho tài lộc, thông tuệ và uyên bác, giỏi tính toán. Vì vậy, số 3 là con số đại diện cho tài năng, trí tuệ.
  • Số 6: Trong tiếng Trung là lục mà đọc lái thành chữ lộc. Vì vậy, số 6 được coi là con số chỉ tài lộc, sự phát tài và thịnh vượng. Số 6 gấp đôi số 3, một con số đại diện cho may mắn, tài năng nên số 6 chính là gấp đôi lên tầng ý nghĩa này. Ngoài ra, cách viết số 6 là vẽ một nét cong duy nhất được uốn vào thân nên nhiều người cho rằng nó mang nghĩa tiền tài vào nhà mà không bị thất thoát.

Từ những số trên thì số 8386 có nghĩa là phát tài phát lộc, có ý nghĩa tốt trong phong thuỷ. Vì vậy, nhiều người thường săn đón, tìm mua sim điện thoại đuôi số 8386 với hy vọng sẽ gặp nhiều may mắn, phát tài.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu ý nghĩa của các số 8, số 3, số 6 từ đó biết được ý nghĩa của dãy số 8386. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự suy ra ý nghĩa của dãy số đẹp khác được nhiều người yêu thích là 8686.

Bản quyền bài viết thuộc trường Mầm Non Ánh Dương. Mọi hành vi sao chép đều là gian lận.
Nguồn chia sẻ: Trường Mầm Non Ánh Dương (mamnonanhduongvt.edu.vn)

Source: Mamnonanhduongvt.edu.vn
Category: Tổng Hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button